Hotline :

0903 345 722 (call: Mr. Vũ)

Click to call

Kinh doanh

Chương trình đặc biệt khuyến mãi khai trương showroom

Chương trình đặc biệt khuyến mãi khai trương showroom

VIDEO CLIP

Tin tức

« Quay lại

Demin là gì? Ý nghĩa của nó là gì?

Từ "denim" hoặc "Jeans" được sử dụng phổ biến trong cuộc trò chuyện như thế nào. Nhưng chính xác nó có nghĩa là gì và có nguồn gốc từ đâu?

Từ "denim" hoặc "Jeans" được sử dụng phổ biến trong cuộc trò chuyện như thế nào. Nhưng chính xác  nó có nghĩa là gì và có nguồn gốc từ đâu?

Description: http://www.cagojean.com/userfiles/NAEM_INSPECT.jpg

Denim đề cập đến vải thực tế tạo nên một chiếc quần jeans. Denim thường được làm bằng bông và có nhiều biến thể trong nội dung thực tế của nó. Ví dụ, quần jean của nhiều người đàn ông bao gồm bông 100%, còn được gọi là denim "cứng", trong khi nhiều phụ nữ quần jean được bao gồm Cotton 98% và 2% Stretch. Denim được sản xuất tại nhà máy trên toàn thế giới rằng từng có những đặc điểm cá nhân của họ và các quá trình nhuộm độc đáo. Một số nhà máy denim nổi tiếng bao gồm Cone Denim (Mỹ), Kaihara (Nhật Bản), Nisshinbo (Nhật Bản), và Candiani (Ý). Các nhà máy denim sau đó tàu cuộn denim để các nhà sản xuất quần jean tất cả các nơi trên thế giới đã cắt nó thành từng miếng và lắp ráp thành các hình thức mặc như quần jean.

Từ này xuất phát từ tên của một loại vải mạnh mẽ được gọi là serge, ban đầu được thực hiện ở Nîmes, Pháp, gia đình Andre. Nguyên gọi là serge de Nîmes, tên đã sớm rút ngắn denim.

 

Denim
Phát âm: \ de-nəm \
Chức năng: danh từ
Từ nguyên: Pháp (serge) de Nîmes serge Nîmes, Pháp
Ngày: 1695
1: một sự vững chắc và bền chéo thường là vải dệt thoi chất liệu bông với màu sợi dọc và sợi điền trắng

Đá

Description: http://www.cagojean.com/userfiles/stones1.jpg

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi ... với hình ảnh của những tảng đá là gì? Đây là những viên đá bọt được sử dụng trong quá trình Wash làm mài mòn để giúp làm mềm quần jean của bạn. Sự tiếp xúc lặp đi lặp lại của những viên đá tác động quần jean giúp làm "mòn" bằng cách lặp lại  hao mòn tự nhiên quần jean của bạn sẽ có được sau khi bạn mặc quần jean

Vì vậy, nếu bạn nghe thấy thuật ngữ "đá wash" quần jean,  thực tế đá này đã được sử dụng rất thông dụng. "Wash đá" là một trong những phương pháp tốt nhất để làm mềm quần jean của bạn và cung cấp cho nó một cái nhìn tự nhiên và đẹp hơn.

Làm thế nào để biết nếu quần jean của bạn đã được "đá rửa" với những viên đá bọt hoặc các loại tương tự.
- Cảm nhận sự mềm mại tay. NHững viên đá giúp đánh các denim và làm cho quần jean trở nên mềm mại!
- Nhìn kỹ vào sự cọ sát của quần jean. Những viên đá giúp tạo ra trầy xước nhiều hơn và nhin như bị mài mòn!
- Các hạt đá bên trong túi. vậy Đá như làm wash nhẹ và thường bên trong túi đồng xu.

Description: http://www.cagojean.com/userfiles/NAEM_abrasions3.jpg

Description: http://www.cagojean.com/images/blank.gif