Hotline :

0903 345 722 (call: Mr. Vũ)

Click to call

Kinh doanh

Chương trình đặc biệt khuyến mãi khai trương showroom

Chương trình đặc biệt khuyến mãi khai trương showroom

VIDEO CLIP

Tin tức

« Quay lại

Tạo nếp nhăn 3D như thế nào?

Bạn sẽ có thể thấy rõ ràng denim từ trạng thái nguyên của nó, để xối rửa để wash đá tích cực.

Bạn sẽ có thể thấy rõ ràng denim từ trạng thái nguyên của nó, để xối rửa để wash đá tích cực.

Wash nước 14oz bìa vải Denim

Description: http://www.cagojean.com/userfiles/WASHDOWN%281%29.jpg

Lớp vải Denim cùng 14oz trong wash tẩy (trái) và wash đá với handsand và phun (bên phải)

KHÔNG NÊN ĐÁNH GIÁ DENIM

Bạn đã bao giờ nghe nói, "Đừng đánh giá một cuốn sách bởi cái bìa của nó"? Theo wikipedia tiếng Anh Thành ngữ là một cụm từ ẩn dụ có nghĩa là "bạn không nên xét ​​đoán trị giá hoặc giá trị của một cái gì đó, bởi vẻ bề ngoài của nó ". tương tự cũng như denim. Chúng tôi không đánh giá một nguyên liệu denim của nó, bởi vì chúng tôi không biết làm thế nào nó sẽ rửa xuống. Điều này cũng có nghĩa là, chúng tôi liên tục thử nghiệm và tiến hành một cuộc tấn kiểm tra vải.

...

Ở dạng thô và ở cái nhìn đầu tiên, các loại vải denim có vẻ hơi tương tự. Sau đó, một khi bạn bắt đầu đưa vải thông qua một số quy trình rửa các nhân vật của vải denim đặc biệt đó bắt đầu để hiển thị. Tôi đoán bạn có thể nghĩ về nó như bạn nhận được để biết vải denim bạn càng dành nhiều thời gian với nó. Điều đầu tiên chúng tôi làm sau khi chúng tôi lấy mẫu một loại vải là bắt đầu thử nghiệm trên nó. Chúng ta có thể kiểm tra vải với một quá trình đơn giản hơn vài đầu tiên và sau đó kiểm tra quá trình nhiều hơn nếu chúng ta thích những gì chúng ta thấy. Bởi vì mỗi vải duy nhất nhân vật trong xây dựng, nội dung của nó, cân nặng, chết, kết thúc, vv ... là rất thú vị để xem làm thế nào vải rửa xuống. Chúng tôi rửa vải denim với rửa bằng đá nặng, áp dụng một số tay nhẹ nhàng chà nhám, phun một số kali để làm nổi bật các khu vực, xay bề mặt, vv cho đến khi chúng tôi nhận được một cái nhìn chúng tôi rất vui. Sau đó, nó là một vấn đề điều chỉnh cho shrinkages trong quá trình rửa, đảm bảo phù hợp là hoàn hảo, chọn chủ đề một sự kết hợp màu sắc, thêm các chi tiết giọng và thực hiện trên sản phẩm. Thông thường, các loại vải tốt hơn cho phép cho một phạm vi rộng hơn của rửa.

...

Bởi vì mỗi jean được chế tác bằng tay, không có hai quần jean chính xác là như vậy. Một khi bạn tìm thấy một cặp yêu thích quần jean mà là một trận đấu hoàn hảo cho bạn, đó là một cảm giác khá tốt ...

DENIM

Denim là một bông dệt chéo gồ ghề.

(Nhìn bên trong quần jean của bạn vào các nội dung vải và nó rất có thể sẽ thấy bông 100% cotton, 98% / 2% Spandex).

Đó là một năm đầy biến động với giá bông tăng lên mức cao điểm. Điều này gia tăng giá bông đã tác động đến thị trường và bạn (tiêu dùng) theo nhiều cách. Đối với một, bạn có thể nhìn thấy giá cao hơn tại các cửa hàng vải các chi phí này có thể không phải tất cả hoàn toàn được hấp thụ bởi các nhà sản xuất. Kết quả khác là đó (Made in USA) trong nước sản xuất quần áo dựa trên bông sẽ giảm. Trong khi có một số giả thuyết về nguyên nhân của sự gia tăng mạnh trong giá cả, tôi sẽ không đi vào chúng. Nói chung nó đã được cho là do thời tiết xấu gây ra các vụ thu hoạch bông yếu lý thuyết âm mưu.

Vì vậy, bạn đã nhìn thấy vải được lan truyền. Bước tiếp theo là giai đoạn "cắt" trong sản xuất denim. Trong bài này, chúng tôi sẽ cho bạn một cái nhìn thoáng qua các bước thực hiện để cắt vải denim thành miếng sau đó được may lại với nhau để xây dựng một chiếc quần jeans. Nó mất khoảng 15 phần của denim để xây dựng một chiếc quần jeans.

Jean Mỗi bao gồm khoảng 15 phần của denim khâu lại với nhau. Ở đây bạn nhìn thấy một bó của tất cả các mảnh cắt cần thiết để hoàn thành một cặp.

 

Đây là những waistbands. Bạn đã thấy trong bài trước đây của chúng tôi làm thế nào chúng tôi in các waistbands và lời giải thích của chúng tôi của người đàn ông của chúng tôi kích thước quy ước